các công ty bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive phát triển kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là một ngành cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc quý khách càng ngày càng chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty sản xuất dịch vụ này đã đầu cơ mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và chấp nhận của Anh chị em.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, mang khoảng 46% vận dụng sản xuất giải pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp tổ chức bảo hiểm phân tách dữ liệu người dùng.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được áp dụng phổ quát trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông tin sản phẩm mới cho người mua, từ đó mở mang theo dõi xu thế thị phần, xác định thời cơ buôn bán cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ quát công ty con, với hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định lái xe mất tụ họp bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự mang tổng giá thành 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách với nhiệm vụ phân chiếc hành vi lái xe bằng cách tiêu dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô phỏng kết nối tâm thần và phân mẫu hình ảnh, tụ hội vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi với tay lái điều khiển.

từ góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu lái xe giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho người mua. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan trọng của người nào trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch tăng trưởng áp dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà tăng trưởng API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về phương pháp lớn mạnh của công nghệ này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ công cụ cung cấp kế hoạch chi tiết để xây dựng những áp dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thử nghiệm 1 biện pháp giúp lái xe liên quan đến vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Phân tích thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đấy ước lượng chi phí tu bổ thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, giá tiền y tế trong một năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Con số lao động Mỹ ước tính mức lương trung bình của một người cáng đáng Phân tích thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong công đoạn đầu, LMSV hội tụ vào kỹ thuật và dịch vụ thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tách công nghệ là một trong các ngành biến động nhất của thị phần chứng khoán. Doanh nghiệp công nghệ mang rủi ro lớn vì doanh thu mang thiên hướng ít dự báo hơn và một số tổ chức mang thể gặp phải tổn thất đáng kể. Ngoài ra, tiềm năng vững mạnh lâu dài của ngành điện toán đám mây, quảng cáo khoa học số, trí óc nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu cơ vào kỹ thuật để tận dụng thiên hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được có mặt trên thị trường năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động kinh doanh, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm doanh nghiệp của Allstate. Tiêu chí ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, lúc tổ chức quyết định chuyển trọng điểm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, nhiều đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông báo để giải đáp Anh chị. Trọng tâm coi ngó người mua của Allstate dày đặc thắc mắc đến trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất giao kèo có khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức phù hợp sở hữu nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Báo cáo cho rằng cái sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nguyên tố khác đóng góp vào xu hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị luận bàn về quyết tâm trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu tiêu chí định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai công nghệ, trật tự, giáo dục, tụ hội vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua làm trọng tâm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa thứ tự dịch vụ, cho phép đại lý tập trung phổ biến hơn vào việc tư vấn.

Progressive

tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập nhiều dữ liệu với tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời kì phân tách, bởi thế quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, trong khoảng đấy đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta mang có thể khắc phục nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia nâng cao mẫu sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% giai đoạn 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.