River Park một tọa lạc vị trí lối vào khu thành thị sinh thái Aqua City, ngay mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến liên lạc mạch máu phía Nam Biên Hòa. Giai đoạn hai của tuyến Hương Lộ 2 kết nối trực tiếp vào cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây sẽ được khởi công vun đắp trong quý III/2020.

Sức bật từ cơ sở vật chất “khủng”

Công trình vun đắp đường Hương Lộ hai được UBND tỉnh Đồng Nai xác định là một trong 4 Công trình hạ tầng giao thông trọng tâm sẽ được khởi công xây dựng vào quý III/2020.

Theo đấy, Hương Lộ hai sở hữu chiều dài khoảng 17km là tuyến giao thông huyết mạch, kết nối những khu tỉnh thành mới tại Nam Biên Hòa với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, giúp rút ngắn thời gian chuyển động từ khu vực này về trung tâm TP.HCM hay sân bay Long Thành chỉ còn khoảng 20 phút đi xe.

Để đẩy nhanh tiến độ Dự án, ngày 21/07 gần đây, chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã chỉ đạo Sở GT-VT chủ trì khiến việc cụ thể có các doanh nghiệp liên quan về việc khai triển tiến độ cắm mốc bàn giao mặt bằng con đường dẫn 2 đầu cầu Vàm chiếc Sứt thuộc Công trình Hương Lộ hai nhằm đảm bảo công tác thi công tuyến phố đồng bộ, sớm đưa dự án vào sử dụng.

Theo phổ quát chuyên gia bất động sản, Hương Lộ 2 khởi công xây dựng không chỉ giải bài toán kết nối giữa Biên Hòa mang những thành thị phụ cận, mà nó còn tạo động lực cho sự phát triển của bất động sản nơi đây. Cụ thể, trong Bảng giá đất giai đoạn 2020 – 2025 của tỉnh Đồng Nai, giá đất tại khu vực sở hữu trục đường này đi qua được điều chỉnh tăng đến 18 lần.

đặc biệt, cách đây không lâu, trong cuộc họp mang UBND tỉnh Đồng Nai ngày 21/07, Thủ tướng Chính phủ “chốt” tiến độ bàn giao mặt bằng để tạo ra khởi công trường bay Long Thành vào tháng 10/2020 càng khiến cho thị trường bất động sản khu vực này “dậy sóng”.

River Park 1 “nóng” cùng tuyến Hương Lộ 2 và sân bay Long Thành - ảnh 2phi trường Long thành được “chốt” tiến độ bàn giao mặt bằng để đáp ứng khởi công vào tháng 10/2020.

bên cạnh điểm mạnh về vị trí, cơ sở giao thông thì khu vực tiếp giáp phía Đông TP.HCM đang kỳ vọng vào một động lực to. Đó là kế hoạch vun đắp thành phố thông minh phía Đông. Đây là khu vực chiếm khoảng 10% diện tích và dân số, nhưng dự báo sẽ đóng góp đến 30% GRDP của toàn thành phố, là động lực tăng trưởng của thị thành chỉ mất khoảng đến.

tuyển lựa đầu cơ khôn ngoan

Là phân khu tọa lạc vị trí lối vào của Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City quy mô gần 1.000ha ở phía Đông TP.HCM, nằm trên mặt tiền trục đường Hương Lộ hai lộ giới 60m, River Park một đang là tâm điểm chú ý của thị phần bất động sản hiện tại.
River Park 1 “nóng” cùng tuyến Hương Lộ 2 và sân bay Long Thành - ảnh 3
khi hạ tầng giao thông hoàn thiện, trong khoảng phân khu lối vào River Park 1, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút là về đến trọng điểm TP.HCM hay sân bay Long Thành

Anh Lê Duy, 1 Anh chị tuyển lựa River Park 1 cho hay, phân khu sở hữu vị trí vàng thảng hoặc sở hữu. Khi Hương Lộ hai hoàn tất, trong khoảng Dự án rất tiện lợi vận động về TP.HCM hay phi trường Long Thành. Là phân khu lối vào của Aqua City, nên River Park một sẽ sớm hình thành những trục thương nghiệp sầm uất phục vụ nhu cầu mua tậu, ẩm thực của cư dân ra vào Aqua City. Bởi vậy, River Park 1 thỏa mãn cả nhu cầu để ở và buôn bán, giúp trị giá bất động sản ko dừng gia nâng cao.

Anh Thanh Hòa, nhà đầu tư đến trong khoảng TP.HCM cũng Tìm hiểu cao tiềm năng sinh lời khi bỏ tiền vào phân khu này. Anh Hòa cho rằng, trong bối cảnh dòng hình nhà xã tại TP.HCM khan thảng hoặc và chi phí quá cao thì River Park một là chọn lọc khôn ngoan, ko chỉ bởi Công trình có giá còn tương đối mềm mà tiềm năng to tới từ vị trí đắc địa, nơi với hệ thống giao thông đã và đang được đầu cơ bài bản. Chỉ riêng việc nằm trên mặt tiền Hương Lộ 2, tiềm năng và sức hấp dẫn của River Park 1 sẽ nâng cao nhanh chỉ mất khoảng đến.

tuy nhiên, River Park một được được lợi số đông mọi luôn tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Aqua City như hệ thống trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, bến du thuyền, trọng tâm thể thao đa năng, trọng tâm thương mại, công viên…

River Park 1 “nóng” cùng tuyến Hương Lộ 2 và sân bay Long Thành - ảnh 4Tọa lạc vị trí lối vào đắc địa của thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City, River Park 1 mang đến trị giá đầu tư và an cư xuất sắc.

Chuyên gia bất động sản trằn Khánh quang Đánh giá, mang các lợi thế về hạ tầng, phía Đông TP.HCM đặc biệt là khu vực Biên Hòa, Đồng Nai sẽ tiếp tục là ngọn cờ đầu của thị phần bất động sản. Trong đấy, phân khúc nhà xã sinh thái tại các khu tỉnh thành mang vị trí kết nối đắc địa, được quy hoạch bài bản trong khoảng mảng xanh đến một thể ích, đáp ứng toàn bộ nhu cầu an cư sẽ lên ngôi.