Bất động sản Việt Nam đang là điểm tới của chiếc vốn lớn từ Việt kiều và giới đầu tư nước ngoài, trong đó nổi trội nhất là các khu thành phố sinh thái sáng tạo với quy mô to, luôn thể nghi rất nhiều và chứa chan sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ân hận và chiếc vốn ngoại

Kiều hối hận là một trong những tài chính quan yếu nhất của kinh tế nội địa. Theo Con số của ngân hàng toàn cầu, Việt Nam nằm trong lực lượng 10 nước nhận kiều ăn năn lớn nhất thế giới trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, có những Thống kê tương ứng 13,8 tỷ đô la Mỹ, 15,9 tỷ đô la Mỹ và 16,7 tỷ đô la.

Tốc độ phát triển của cái vốn này lên đến hơn 10% mỗi năm, trong đấy, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều hối của cả nước.

Còn theo Con số của nhà băng Nhà nước, làng nhàng khoảng 70% lượng kiều ăn năn đi vào những hoạt động sản xuất, kinh doanh và với tới 20% đổ vào thị phần bất động sản mỗi năm. Ðối có tất cả Việt kiều, bất động sản trong nước ko chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn hiện tại.

tuy nhiên, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được có nhà tại Việt Nam, nhiều Dự án bất động sản trong nước lôi kéo sự để ý của đầy đủ nhà đầu tư ngoại thời kì qua.

Ði cùng sở hữu làn sóng dịch chuyển nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vọng lớn mạnh mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn quyến rũ và tỷ suất sinh lợi vượt bậc, bất động sản Việt Nam đang có phổ biến điều kiện tiện dụng để vươn lên trở nên một ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những loại hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn có tỷ suất lợi nhuận cao hơn so mang chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Ngoài ra, những khách hàng ngại rủi ro thường chuộng đầu cơ ở những Dự án to, được quy hoạch bài bản mang tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu thành phố sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và mức độ quan tâm đến sức khỏe của quý khách nhà gia nâng cao.

Thống kê Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hi hữu và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM ngày một ít hấp dẫn so với các đô thị vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương sở hữu quỹ đất to và giá cả phải chăng hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu tư hướng đến các cơ hội đầu tư khác sở hữu giá rẻ và tiềm năng lớn mạnh dài hạn, chất lượng cơ sở vật chất cơ sở kết nối thị thành sở hữu các tỉnh lân cận ngày càng tăng trưởng như các Công trình trục đường vành đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở những đô thị vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Đánh giá.

Sức nóng khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City do nhà phát triển Novaland khiến cho chủ đầu cơ đang thu hút sự để ý lớn trên thị trường.

ảnh 1
Aqua City sở hữu quy mô gần 1.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất liên lạc và một thể ích nội khu đẳng cấp.
Trong các ngày này, những đại lý phân phối của Novaland luôn nhộn nhịp khách đến tham quan Phân tích Công trình, trong đó 1 lượng lớn khách là giới Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài.
Nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu có và đầu cơ ngày càng nâng cao cao của khách hàng, vừa qua, Novaland đã chính thức ký kết hợp tác sở hữu phổ quát doanh nghiệp uy tín để phân phối những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn tăng trưởng, vượt trội là Dự án Aqua City.

không khó để lý giải sức lôi cuốn của Aqua City. Theo hãng trả lời JLL Việt Nam, Anh chị nhà hiện gia tăng nhu cầu kiếm tìm những căn nhà phổ thông với rộng rãi cây xanh và môi trường trong lành hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu hướng mới đây là lựa chọn không gian sống yên bình, khoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng không quá xa chân thực tình phố”, JLL Việt Nam Đánh giá.

ảnh 2
Dự án thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City được xem là tâm điểm nhấn đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
mang quy mô lên tới sắp 1.000 ha, được quy hoạch bài bản mang 70% diện tích dành cho mảng xanh, hạ tầng liên lạc và luôn thể ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là 1 khu thành thị đáng sống. Công trình được được lợi các nhân tố sinh thái trùng hợp khi được bao quanh bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng to đem đến nguồn không khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Công trình Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối liên lạc tiện dụng ngay tại mặt tiền Hương Lộ hai - tuyến giao thông mạch máu nối trong khoảng quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu cơ mở mang. Lúc cơ sở vật chất giao thông hoàn thiện, cư dân trong thời gian 20 phút là về tới trọng tâm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

không chỉ có phổ thông mảng xanh, Aqua City được tích hợp đa chức năng nội khu đương đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, trung tâm thương nghiệp, bến du thuyền… ngoài ra, Công trình còn vận dụng phổ thông giải pháp công nghệ xanh tiên tiến. Phần đông tạo ra một không gian sống thanh thoát, đương đại và chứa chan sắc xanh cho cư dân.

các công ty bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive phát triển kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là một ngành cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc quý khách càng ngày càng chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty sản xuất dịch vụ này đã đầu cơ mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và chấp nhận của Anh chị em.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, mang khoảng 46% vận dụng sản xuất giải pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp tổ chức bảo hiểm phân tách dữ liệu người dùng.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được áp dụng phổ quát trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông tin sản phẩm mới cho người mua, từ đó mở mang theo dõi xu thế thị phần, xác định thời cơ buôn bán cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ quát công ty con, với hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định lái xe mất tụ họp bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự mang tổng giá thành 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách với nhiệm vụ phân chiếc hành vi lái xe bằng cách tiêu dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô phỏng kết nối tâm thần và phân mẫu hình ảnh, tụ hội vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi với tay lái điều khiển.

từ góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu lái xe giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho người mua. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan trọng của người nào trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch tăng trưởng áp dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà tăng trưởng API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về phương pháp lớn mạnh của công nghệ này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ công cụ cung cấp kế hoạch chi tiết để xây dựng những áp dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thử nghiệm 1 biện pháp giúp lái xe liên quan đến vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Phân tích thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đấy ước lượng chi phí tu bổ thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, giá tiền y tế trong một năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Con số lao động Mỹ ước tính mức lương trung bình của một người cáng đáng Phân tích thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong công đoạn đầu, LMSV hội tụ vào kỹ thuật và dịch vụ thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tách công nghệ là một trong các ngành biến động nhất của thị phần chứng khoán. Doanh nghiệp công nghệ mang rủi ro lớn vì doanh thu mang thiên hướng ít dự báo hơn và một số tổ chức mang thể gặp phải tổn thất đáng kể. Ngoài ra, tiềm năng vững mạnh lâu dài của ngành điện toán đám mây, quảng cáo khoa học số, trí óc nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu cơ vào kỹ thuật để tận dụng thiên hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được có mặt trên thị trường năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động kinh doanh, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm doanh nghiệp của Allstate. Tiêu chí ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, lúc tổ chức quyết định chuyển trọng điểm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, nhiều đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông báo để giải đáp Anh chị. Trọng tâm coi ngó người mua của Allstate dày đặc thắc mắc đến trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất giao kèo có khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức phù hợp sở hữu nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Báo cáo cho rằng cái sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nguyên tố khác đóng góp vào xu hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị luận bàn về quyết tâm trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu tiêu chí định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai công nghệ, trật tự, giáo dục, tụ hội vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua làm trọng tâm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa thứ tự dịch vụ, cho phép đại lý tập trung phổ biến hơn vào việc tư vấn.

Progressive

tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập nhiều dữ liệu với tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời kì phân tách, bởi thế quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, trong khoảng đấy đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta mang có thể khắc phục nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia nâng cao mẫu sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% giai đoạn 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để tư vấn vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland vững mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo đó, khôi nguyên sẽ đóng vai trò tư vấn, lập mưu hoạch xây dựng và phát triển những mô phỏng, chương trình huấn luyện và giáo dục các ngành theo các tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện lực lượng thầy giáo, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland tăng trưởng. Công trình đầu tiên sẽ khai triển sau ký kết hiệp tác này là Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên ưng chuẩn việc hiệp tác này sẽ được triển khai tại Công trình thành thị sinh thái thông minh Aqua City. Công trình với tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và đương đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên có hơn 10 năm kinh nghiệm và phân tích cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Hiệp tác cộng khôi nguyên trong vai trò trả lời vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Dự án của Novaland, và Khu đô thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland lớn mạnh các luôn tiện ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó mang lại cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại các Dự án và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng những chính sách khuyến mại đặc biệt dành riêng cho người mua của Novaland có con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song các cán bộ viên chức của khôi nguyên cũng như các phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mãi lúc sắm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng các sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập ngày 17/7/2020 gần đây, Cathay Việt Nam đã tổ chức livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng áp dụng cho người dùng tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life có tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho người dùng là tư nhân hoặc đơn vị tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hiệp đồng hiệu lực trong thời gian từ ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm mang phí đóng bảo hiểm lần đầu tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, quý khách sẽ được 01 thăm tham gia, bên cạnh đó ví như hợp đồng là sản phẩm liên kết chung thì mang tổng phí bảo hiểm trước nhất (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu người mua sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham gia sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm từ gần như những văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 mang tổng số tài chính bây giờ là 290 triệu đô la. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh mang tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức lớn mạnh 158% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Đơn vị cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Con số 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc mang nhóm vấn vốn đầu tư toàn thời kì trên 4000 người.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), tiện dụng kết nối giao thông tới tỉnh thành Hồ Chí Minh và những tỉnh phụ cận. Nằm ngay trên các con phố to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo ấy, các căn nhà xã có diện tích đất khoảng từ 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng nao núng từ 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà thị trấn thương nghiệp với diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng chao đảo từ 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn vi la có diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, có phổ biến sản phẩm như: nhà xã, nhà thương nghiệp, vi la đơn lập, vi la song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm thu hút của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp luôn tiện ích phục vụ cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp có khu thương mại, mua mua, ăn uống, giải trí, spa và bảo tàng xe tương đối.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: các con phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các cấp.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, có 110 căn biệt thự được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, với chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn dao động từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các tiện ích như: tuyến đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con nhỏ, trường học các đơn vị quản lý.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn sở hữu các tiện thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng tâm thương mại, các công viên quy mô lớn với diện tích trong khoảng 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ biến công viên nhỏ trải khắp Công trình, tuyến phố chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông tin Dự án Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City do đơn vị Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà vững mạnh Dự án. Novaland có mặt trên thị trường trong khoảng năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu cơ Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, diễn ra từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và lớn mạnh các Công trình khu thị thành quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ 1 sở hữu tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà xã thương mại, 15 căn nhà phường liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà thị trấn liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

giá tiền tham khảo tại Công trình khu đô thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

các năm vừa mới đây nghề trả lời viên BHNT là một trong các ngành "hot" trên thị trường cần lao. Nhưng đây cũng là ngành sở hữu sự chắt lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau cùng, chỉ mang những người thật sự yêu nghề, mang kiến thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới sở hữu thể tồn tại và tỏa sáng mang công tác phổ thông thử thách này. Có trải nghiệm của 1 người trong ngành nghề, người viết xin san sớt những khó khăn mà các tư vấn viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề trả lời viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vẳng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ sở hữu 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là cần yếu để theo đuổi tuyến phố làm tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị tuyến phố dài và cẩn trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ có những khi bạn sẽ gặp đa số cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vọng. Đây chính là nguyên cớ của mọi khởi thủy phổ biến tư vấn viên âm thầm rời khỏi ngành sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Có 1 sự thực đau lòng là phổ thông bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám trả lời sở hữu người nhà, bạn bè là mình khiến giải đáp viên BHNT. Nếu vẫn còn mặc cảm với nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, những khách hàng trước hết của các trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. tuy nhiên, những Anh chị cần lưu ý đây là hệ khách hàng rất mẫn cảm và ko phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là những người mua dễ tiếp cận nhất mang trả lời viên mới quá trình mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các quý khách dễ gây thương tổn và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu như cứ chằm chặp vào hệ Anh chị là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng thừng khước từ. Tư vấn viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn các bạn này ngay các tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn quý khách này vì sẽ sở hữu khi rất cần những hợp đồng sở hữu ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng cạnh tranh không chốt được hiệp đồng,..thì đây là các khi cần phát huy giá trị của các hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra trả lời viên mới ko nên quá tham lam đối có những hợp đồng lớn có hàng trăm triệu tiền phí/năm ví như bạn không thật sự sở hữu năng lực nổi bật. Giải đáp viên mới nên tập kết khai thác hiệp đồng nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ biến siêu sao trong ngành cũng phổ thông khi phải tách những hiệp đồng to thành rộng rãi giao kèo nhỏ để đảm bảo các bạn có thể tham gia trong tương lai tới cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, các tư vấn viên mới thường rơi vào hai tình trạng hết sức nghiêm trọng. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tục chốt được những hiệp đồng đầu tiên từ người thân, bạn bè,...lại hài lòng có ngày nay và mất sức đương đầu rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được giao kèo sau khi mang mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" với các giao kèo nhỏ to. Thật ra, các Anh chị em tư vấn viên mới có thể tham khảo cách thức làm hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những thời kỳ khôn xiết cạnh tranh khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn khách hàng tiềm năng từ sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được hợp đồng cần có độ trễ khăng khăng. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau lúc hoàn tất mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người mua tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho những tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, ví như các tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng dao động. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt hiệp đồng không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và chẳng thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thoả thích, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để có thể là người nghệ sĩ lúc tư vấn cho khách hàng; đừng để người mua bắt mạch xúc cảm nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã kể ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, lúc này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các các bạn người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác nhái đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều cần yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm mang để đeo đuổi. Sau ấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau khi với code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 giao kèo với 60 triệu tiền phí. Sau đấy, nếu như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh bạo dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong các tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia phần đông các khóa tập huấn, huấn luyện, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm các Các bạn đi trước là khôn cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một doanh nghiệp BHNT mới thì hãy nhất thời quên kiến thức, kỹ năng ở đơn vị cũ. Hãy khởi đầu mang doanh nghiệp BNHT mới như một tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới có thể thu nhận phổ biến tri thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá có dòng gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn những việc bạn làm cho hàng ngày. Sau ấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu với kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ quát bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị phần quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ biến trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Các bạn ngay tại địa phương là khách hàng bạn có thể tiện dụng coi ngó và chuyên dụng cho chu đáo trong khoảng thời gian dài. Kèm theo, lâu lâu bạn cũng có thể tự làm mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự hỗ trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đó. Nếu ko bạn sẽ mất phần nhiều thời kì để trả lời, bàn giao hợp đồng, thu phí, hỗ trợ công việc yêu cầu bồi hoàn sau này cho người mua,...Nhiều tư vấn viên cứ tìm kiếm các bạn ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong lĩnh vực BHNT.

Và sau cùng, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 các con phố khác biệt. Ví dụ: nếu bạn xác định vững mạnh lên đội ngũ, ban,...thì kế bên công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ thông kỹ năng điều hành đội lực lượng, giao du và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, thành ra bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm cho của một người nào đấy. Vì bí quyết khiến cho ấy với thể phù hợp mang một vài người, nhưng mang thể không đáp ứng sở hữu bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc người mua riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề trả lời viên thường mang bạn vào 2 thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Vì vậy, giải đáp viên mới để mang thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự thăng bằng tâm lý và 1 khát vẳng dấn thân với nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

bên cạnh việc cung cấp những biện pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho người dùng, những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng tới việc thực hiện những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm mau chóng, sáng tỏ, có số tiền mỗi năm lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng.

bh
các công ty bảo hiểm luôn cố gắng để giữ chữ tín sở hữu các bạn.

các doanh nghiệp bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho khách hàng trước mọi biến cố trong cuộc sống của tổ chức bảo hiểm.

Kịp thời chi trả lợi quyền bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, tổ chức vừa công ty chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình quý khách Vũ Đình Hộ không may đột ngột tạ thế ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất ngờ xảy ra có gia đình anh Hộ, công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã chóng vánh hỗ trợ để hoàn tất các giấy tờ thẩm định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong giao kèo cho gia đình các bạn. Bên cạnh đó, một hợp đồng BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, khi cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn độc nhất. Nếu như anh đó ko lo nghĩ và chuẩn bị kiêm toàn cho gia đình với hiệp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi những con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, đơn vị vừa trao hơn 21 tỷ đồng lợi quyền BH cho gia đình Anh chị em N.T.N ngụ tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham dự 2 giao kèo BH từ năm 2015, nhằm biểu đạt sự cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc bảo vệ, đi cùng và luôn bảo đảm lợi quyền cao nhất cho người mua.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả quyền lợi BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là 1 trong những ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ từ trước đến nay.

san sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc trâm Anh - Phó Tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hành ngay việc chi trả lợi quyền BH sở hữu số tiền hơn 21 tỷ đồng để bộc lộ uy tín, trách nhiệm của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ quý khách. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính kiên cố giúp gia đình người dùng ổn định cuộc sống và tiếp diễn theo đuổi các kế hoạch dự kiến trong tương lai”.

cách đây không lâu, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất giấy má chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi BH cho Cả nhà N.V.H, thị xã hai Bà Trưng, Hà Nội. Cả nhà N.V.H tham gia 3 giao kèo BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H không may từ trần do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam mau chóng tiến hành giải quyết quyền lợi BH chỉ trong vòng một tuần đề cập bắt đầu từ gia đình quý khách hoàn tất giấy tờ đề nghị trả tiền lợi quyền BH.

Tham khảo giải pháp tìm bảo hiểm nhân thọ cho trẻ con tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả quyền lợi BH của anh N.V.H, các giao kèo BH mà người dùng N.V.H tậu cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị trương mục hiệp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những mức giá BH rủi ro, phí quản lý hiệp đồng cho đến năm những con của Anh chị N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và tương trợ các bạn

những trường hợp chi trả quyền lợi BH trên chỉ là 1 trong hàng ngàn trường hợp mà những doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, bổn phận của các DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính đến nay, tổng đơn vị đã kiểm soát an ninh cho 16 triệu lượt các bạn, chi trả lợi quyền BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng tổ chức Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hành cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hợp đồng của các người mua ko may gặp rủi ro và các bạn đáo hạn khi tham gia BH nhân thọ.

một trong các danh tiếng hàng đầu thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, doanh nghiệp này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng, chiếm sắp 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn lĩnh vực trong năm qua. Trong đó, các lợi quyền can dự tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, coi sóc sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm sắp 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh ứng dụng các giải pháp số nhằm đơn giản hóa trật tự, tạo sự tiện dụng, chóng vánh và sáng tỏ trong chi trả quyền lợi BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị phần BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được công ty chi trả quyền lợi BH, có tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng, trong đấy, mang phổ biến trường hợp số tiền chi trả lên đến 10 tỷ đồng. Cùng lúc, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo vệ, đồng nghĩa có hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, những ước mơ ngày mai của con nít được bảo vệ.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, có sứ mạng bảo kê các bạn và gia đình phê duyệt sản phẩm BH phù hợp, bắt đầu từ năm 2009 cho đến nay, đơn vị đã chi trả sắp 532 tỷ đồng quyền lợi BH cho Anh chị em. Riêng năm 2019, công ty đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi BH cho Các bạn. Đây là nguồn nguồn vốn giúp quý khách cùng gia đình vượt qua các quá trình khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện những DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH mau chóng, minh bạch đã biểu lộ uy tín, nghĩa vụ của DNBH trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ Anh chị. Đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn vững chắc giúp gia đình Anh chị em ổn định cuộc sống và tiếp diễn đeo đuổi các kế hoạch dự kiến lâu dài.

Theo Thống kê của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những tổ chức bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đấy các đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong ấy các đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Với phương thức mua lại hàng của khách hàng và thanh toán 1%/tháng trong 6 năm đã giúp cho dự án Aqua City Đồng Nai cực kỳ hot gần đây.


Hiện nay nhà mẫu của Aqua City đã sẵn sàng, anh chị em có thể đến và tham quan nhé

Cập nhật hình ảnh nhà mẫu cho cả nhà ạ. Hệ thống chiếu sáng được vận hành bởi hệ thống pin mặt trời đã được lắp đặt và sử dụng toàn bộ ở khu đô thị Aqua City. #aquacity





👉Chưa bao giờ dám hứa với anh chị đầu tư chắc chắn lời bao nhiêu. Nhưng lần này bên em dám CAM KẾT Anh chị nhận LỢI NHUẬN 15%/ năm trong 3 năm tương đương 45%.
KHU ĐÔ THỊ AQUA CITY NOVALAND - CAM KẾT MUA LẠI lãi suất 15%/Năm. 🍀🍀
💥Thanh toán chỉ 1.2 tỷ ban đầu. Cam kết đảm bảo 100% LỜI NGAY 1 TỶ 80 TRIỆU trong 36 tháng.
CÓ PHỤ LỤC ĐÍNH KÈM.
🧧 TÂN XUÂN nhận ưu đãi 40 -100 chỉ vàng.

Chương trình HẤP DẪN NHẤT CHƯA TỪNG CÓ. MỞ CÁC VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT trung tâm sầm uất nhất Khu Đô Thị AQUA CITY.
Tiện ích: Trung tâm thương mại, Bến du thuyền 5*. Bến Kayak, Công viên, TT thể thao, TT Triển lãm siêu xe, Bệnh viện, Trường học, Phòng Gym 5*, Clubhouse, Hồ bơi.....

🧧🌼 Sở hữu căn nhà phố 120m2 -160m2 đất xây 1 trệt 2 lầu hiện đại.

☎️ Liên hệ 0903 845 094 - để nhận Lộc Vàng dịp khai xuân

Tham khảo: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland


Khi bạn nghe đâu đó trên mạng về những thông tin liên quan đến điều khoản hay các loại trừ từ công ty bảo hiểm nhân thọ, hãy tìm hiểu thật kỹ và xem xét trước những quyết định của mình